เพลงที่รัก (เธอ) - เอก สุระเชษฐ์

เพลง ที่รัก (เธอ) - เอก สุระเชษฐ์
ฟังเพลงฮิตติดชาร์ต ฟังเพลงสตริง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด 



เพลง : ที่รัก (เธอ)
ศิลปิน : เอก สุระเชษฐ์
อัลบั้ม : ที่รัก (เธอ) - Single
คำร้อง : สกล พรหมธีระวงศ์
ทำนอง : พีร์ โรจนดารา
เรียบเรียง : พีร์ โรจนดารา / ธนวัฒน์ เหรียญประชา




อยากรู้จัก อยากให้เธอรู้จัก อยากเป็นคนรักเธอ อยากให้เธอได้หันมอง
แบบว่าฉันคนธรรมดา ไม่่ใจร้าย ถ้าลองได้คบจะดูแลเธออย่างดี

ความรู้สึก เธอคือคนพิเศษ อยากให้ลองรักดู อยากให้รู้ว่ารักเป็น
ก็เลยร้องมาเป็นทำนอง ชา ดี ดา ถ้าได้เป็นแฟนจะดูแลเธออย่างดี

เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว เธอคงต้องใจอ่อน
ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง

H
ขยับเข้ามา (ได้ไหม)
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ
ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉัน(ได้ไหม) ที่รัก...เธอ

ลองคิดดู หากเธอยังว่างอยู่ เชิญเธอลองพิสูท เธอจะรักฉันรับรอง
ก็ตัวฉันเป็นคนตรงตรง ไม่รวนเร ก็จะไม่เขวไม่มองใครนอกจากเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น